Quà tặng Ngày của Cha: Những món quà ý nghĩa, độc đáo

admin

Father’s Day – Ngày của Cha – Ngày tôn vinh quyền làm cha, ngày để con cái tỏ lòng biết ơn với cha. Bạn đã chuẩn bị món quà gì tặng cha chưa? Cùng tham khảo 38 món quà mà Bách hóa XANH gợi ý sau đây nhé!

1Quà tặng dành cho cha

Bánh kem

Để chào mừng Ngày Của Cha thì ngoài những lời chúc và những món quà khì những chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt cũng rất đặc biệt. Bạn có thể tự tay làm những chiếc bánh kem hoặc đặt mua để thể hiện tấm lòng của mình nhé.

Bánh kemBánh kem

Hoa

Vào ngày đặc biệt này thì hoa chính là món quà ý nghĩa nhất, hoa giúp bày tỏ lòng kính trọng và biết ơn đến đấng sinh thành. Chỉ cần một bó hoa hoặc cành hoa cũng đủ thể hiện được thành ý rồi đấy!

HoaHoa

Thiệp mừng

Bạn có thể gửi gắm những lời chúc, những lời cảm ơn vào thiệp mừng để gửi tặng đến cha. Người nhận khi đọc những lời chúc trong thiệp chắc hẳn sẽ hạnh phúc lắm đấy!

Thiệp mừngThiệp mừng

Sổ tay

Sổ tay là một món quà quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán.

Cha của bạn có thể mang theo món quà này bên mình, sử dụng bất cứ khi nào, để khi chú những điều quan trọng, thật thiết thực phải không nào?

Sổ tay là một món quà quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán.Sổ tay là một món quà quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán.

Ví da

Cha là người luôn luôn vất vả làm việc kiếm tiền đem lại cuộc sống ấm no cho gia đình. Bạn có nghĩ cha đã đến lúc nên thay chiếc ví da mới? Vì vậy, hãy tặng cho cha một chiếc ví da thật đẹp để cảm ơn cha nhé!

Tặng cho cha một chiếc ví da thật đẹp để cảm ơn chaTặng cho cha một chiếc ví da thật đẹp để cảm ơn cha

Ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe rất tiện lợi tại nhà. Nó sẽ thay thế bạn chăm sóc sức khỏe của cha, giúp cha luôn cảm thấy thư giãn, thoải mái.

Món quà này mang ý nghĩa mong cha luôn khỏe mạnh, vui vẻ trong cuộc sống.

Ghế massage toàn thân mang ý nghĩa mong cha luôn khỏe mạnhGhế massage toàn thân mang ý nghĩa mong cha luôn khỏe mạnh

Một món ăn mà cha thích

Bạn có biết món ăn yêu thích của cha? Vào ngày này, hãy tạo bất ngờ cho cha bằng món ăn mà cha thích nhé.

Tạo bất ngờ cho cha bằng món ăn mà cha thích nhéTạo bất ngờ cho cha bằng món ăn mà cha thích nhé

Áo sơ mi

Dù ở độ tuổi nào thì áo sơ mi vẫn rất phù hợp với cánh đàn ông. Đặc biệt vào mùa xuân hè, áo sơ mi sẽ lên ngôi. Những chiếc áo sơ mi có màu thiên thanh, kẻ sọc nhỏ sẽ phù hợp với người có tuổi như cha của bạn.

Áo sơ mi rất phù hợp với chaÁo sơ mi rất phù hợp với cha

Bánh chè lam

Đây là một đặc sản Hà Nội rất ý nghĩa. Nó thể hiện tình cảm biết ơn và tình yêu thương ngọt ngào của mình dành cho cha.

Bánh chè lam ngọt ngào như tấm lòng của bạnBánh chè lam ngọt ngào như tấm lòng của bạn

Quần tây

Cũng như sơ mi, quần tây là thứ thiết thực trong cuộc sống. Mỗi mùa bạn tặng cho bố một màu hay một kiểu khác nhau, như vậy bố sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi cần trang phục chỉnh chu để đi đâu đó.

Quần tây là món quà thiết thực trong cuộc sốngQuần tây là món quà thiết thực trong cuộc sống

Giày tây

Nếu bạn chưa bao giờ mua giày tặng cha thì giày sẽ là món quà tuyệt vời nhất. Tặng giày có rất nhiều ý nghĩa, cha của bạn sẽ cảm nhận được sự đồng hành của bạn ở mỗi bước đi, dù đi đến đâu thì tình phụ tử của hai cha con vẫn luôn gắn chặt.

Cha sẽ cảm nhận được sự đồng hành của bạn ở mỗi bước đi khi tặng giàyCha sẽ cảm nhận được sự đồng hành của bạn ở mỗi bước đi khi tặng giày

Điện thoại

Điện thoại càng ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Tặng cho cha một chiếc điện thoại để đọc báo, xem phim, gọi video,…là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho cha.

Điện thoại làm quà tặng công nghệĐiện thoại làm quà tặng công nghệ

Máy tính bảng

Tuổi càng cao, mắt càng yếu thì một chiếc máy tính bảng sẽ thật thuận tiện đối với cha. Cha có thể làm gần như mọi thứ giống với khi sử dụng điện thoại với màn hình rộng lớn hơn, giúp đôi mắt của cha trở nên thoải mái hơn nhiều khi phải nhìn những con chữ liên tục.

Máy chạy bộ

Nếu cha của bạn là một người thích vận động, thích tập thể dục thì máy chạy bộ sẽ là món quà không nên bỏ qua nhé.Nó hỗ trợ đầy đủ các chức năng rất tiện lợi, giúp người tập có thể đi bộ, chạy bộ, gập bụng ngay tại nhà. Các bài tập trên máy chạy bộ giúp xương cốt chắc khỏe hơn, là món quà giúp cha luôn trẻ khỏe với thời gian.

Máy chạy bộMáy chạy bộ

Tôm hùm

Từ lúc bạn sinh ra đến giờ, những món ngon và bổ dưỡng nhất cha luôn dành cho bạn. Vậy bạn có biết, cha đã được thưởng thức món tôm hùm chưa?

Tôm hùmTôm hùm

Most Viewed Posts

Share This Article
Leave a comment