5 Sự thật mà chắc hẳn bạn không biết về thú nhồi bông theo yêu cầu

admin

5 SỰ THẬT MÀ BẠN KHÔNG BIẾT VỀ THÚ NHỒI BÔNG THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU

GẤU BÔNG THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU ĐANG TRÔI NỔI NGOÀI THỊ TRƯỜNG!

Thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu đang dần được ưa chuộng với cái kiểu dáng đa dạng và nhiều mẫu mã được tạo nên dựa trên sở thích của người tiêu dùng và khách hàng. Bên cạnh lượng cung khổng lồ thì các xưởng gấu bông thiết kế theo yêu cầu dần được mở lên theo phong trào và tràn lan trên các trang mạng xã hội. Nếu bạn muốn biết thêm về sự thật đằng sau những mẫu thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu này như thế nào? Thì cùng xưởng may thú nhồi bông theo yêu cầu ZOZO cùng tìm hiểu bạn nha!

CHẤT LƯỢNG KÉM, KHÔNG ĐƯỢC AN TOÀN

Đây là điều không thể không có trong nền kinh tế hiện nay, nền kinh tế mà mọi người đang cạnh tranh để dành nhau lợi nhuận, khách hàng. Tuy nhiên, dựa vào yếu tố đó, nhiều nhà sản xuất đã dùng các thủ đoạn không đẹp để làm hại lẫn nhau, ví dụ như dùng các chất liệu trôi nổi không rõ nguồn gốc thường hay được gọi dưới cái tên “ Hàng Trung Quốc”. Điều đó cho ta thấy, các cửa hàng thiết kế thú nhồi bông theo yêu cầu ở các vỉa hè, lề đường hầu hết đều có xuất xứ không rõ ràng hoặc những công ty nhỏ sơ sài, đã đặt lợi ích của cá nhân lên hàng đầu rồi dùng những chất liệu không đảm bảo dễ gây nên các bệnh tiềm ẩn cho người tiêu dùng.

Để tạo nên một thương hiệu thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu giá rẻ, các nhà sản xuất, các người đứng đầu đã tiết kiệm từ những chi phí nhỏ nhất, tiết kiệm tốt đa các chi phí. Mà đã được các đài báo lên án từ nhiều năm về trước: Dùng các loại bông thô sơ, không đảm bảo, hết hạn sử dụng, hoặc dùng các vải vụn, và đệm đã qua sử dụng nên cho người tiêu dùng một cảm giác không thoải mái và khó chịu.

Ở bề mặt bên ngoài của các thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu giá rẻ, họ cũng đã tái sử dụng các loại lông, các loại vải không hề chất lượng. Những đường chỉ may thưa thớt, dễ dàng bị rách và lòi ruột của các mẫu gấu bông, khiến cho các con gấu bông tuy mới mua, sở hữu nhưng rất dễ hư và rách.

THÚ NHỒI BÔNG
Thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu

TIỀN MẤT, TẬT MANG

Câu nói này thường được áp dụng khi người tiêu dùng mua phải các mẫu thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu giá rẻ, trôi nổi bởi vốn dĩ người tiêu dùng đã yêu thích thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu vì nó mang một chất riêng của từng cá nhân, nhưng lại còn giá rẻ thì càng làm cho người tiêu dùng thích hơn. Các mẫu gấu bông thiết kế theo yêu cầu thường được trưng ở giường, kệ, tủ và hay được làm móc khóa, hay mang theo bên mình.

Điều đó chứng minh rằng việc, nếu khách hàng sở hữu một con gấu bông kém chất lượng sẽ rất dễ dàng gây ra các bệnh lý về đường hô hấp, da liễu thường gặp nhiều nhất ở các trẻ em và người lớn. Theo thống kê của bộ y tế cho ta thấy rằng đã có rất nhiều trường hợp bị viêm mũi dị ứng nếu để lâu ngày sẽ trở thành viêm xoang, viêm phế quản và bị hen chỉ vì thích được mua với giả rẻ, kém chất lượng.

Trong một cuộc điều tra, các nhà điều tra khoa học đã cho ta biết một sự thật rằng những mẫu thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu được sản xuất từ Trung Quốc đã có rất nhiều các chất hóa học khác nhau có thể gây hại cho cơ thể như ung thư và vô sinh, những tác hại không thể nào lường trước được kết quả.

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO ĐẢM

Gía thành thị trường hiện nay của những mẫu thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu thường giao động từ 90.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ, đại đa số cho thấy các khách hàng chọn các mẫu thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu dao động từ 200.000 VNĐ- 500.000 VNĐ, nhưng khi lựa chọn mua ở những nơi công cộng, tự phát và không chuyên, các món hàng bạn mua sẽ không mang giá trị bảo hành. Mang đến cho ta cảm giác chỉ sử dụng được một lần, và không đặt lòng tin vào sản phẩm.

Với góc nhìn của một người từng là người tiêu dùng và hiện tại là 1 xưởng may thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu chất lượng thì chúng ta sẽ dễ dàng bị cám dỗ bởi những chú gấu bông thiết kế theo yêu cầu giá thành rẻ, trung bình hoặc ở các vỉa hè vì một mức giá mà những nơi chất lượng không hề có giá đó. Nhưng ngược lại, sau vài tháng sử dụng sẽ bị rụng lông và hư hại. Và điều đó càng chứng minh cho ta thấy rằng, những mẫu gấu bông đó chỉ sử dụng được một lần. Để bỏ ra một số tiền vài chục vài trăm mà thu về cho bản thân một món hàng sử dụng được một lần thì quả thật không hề xứng đáng.

Thay vào đó, bạn cũng có thể hoàn toàn mua những chỗ có uy tín như xưởng may thú nhồi bông theo yêu cầu ZOZO,.. với các quyền lợi được bảo hành đầy đủ, chỉ cần yên tâm sử dụng mà không cần quan tâm đến bất cứ vấn đề gì.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI MUA THÚ NHỒI BÔNG THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU GIÁ HẠT DẺ

Đúc kết được từ cương vị từng là một khách hàng tiêu dùng và là một người bán công tâm thì điều đầu tiên cần lưu ý đến đó là chất lượng của sản phẩm- là một trong các yếu tố quan trọng nhất nhì khi sản xuất ra các mẫu gấu bông thiết kế. Bên cạnh đó, chất liệu cũng là thứ quyết định giá thành của món hàng, sau đây chúng tôi sẽ liệt kê ra những lưu ý khi mua sản phẩm với giá thành rẻ.

thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu
Thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu

CHỌN CỬA HÀNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

“ Một chữ tín, vạn niềm tin” – một mẫu gấu bông thiết kế theo yêu cầu phải sử dụng 100% từ bông 3D để nhồi. Cách duy nhất để có thể xác định là hãy đè nén chúng, nếu chúng có độ đàn hồi tốt thì điều đó chứng minh đây là một sản phẩm tốt. Ngược lại, nếu đè nén chúng, mà mang lại ta cảm giác bên trong rỗng, không khí thì đó chưa phải là một sản phẩm đạt yêu cầu.

Phía bên ngoài của gấu bông phải đảm bảo với khách hàng được rằng 100% sẽ không rụng lông vương vải thì đó mới chính là một sản phẩm cao cấp, nhưng phải mềm mịn.

Qua 2 yếu tố trên đã cho người tiêu dùng phần nào gợi ý khi mua sản phẩm, để có thể đáp ứng được hai nhu cầu trên, xưởng may thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn có thể làm được điều đó để vửa lòng khách hàng, và xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra. Nơi đây cũng là nơi đứng đầu về chất lượng, được chứng minh qua việc các nhãn hàng lớn đã hợp tác chung với xưởng may thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu ZOZO. Hãy đến ngay với ZOZO để sở hữu được những mẫu gấu bông tự tay mình thiết kế và mang chất riêng nhé, đến với ZOZO thì người tiêu dùng không cần quan tâm về giá cả và chất lượng.

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI MUA THÚ NHỒI BÔNG THIẾT KẾ THEO YÊU CẦU Ở ZOZO:

  • Chất liệu được dùng vô cùng cao cấp: Với tiêu chí hướng tới sức khỏe của khách hàng đặc biệt là trẻ em hay người lớn, những mẫu gấu bông thiết kế theo yêu cầu ở ZOZO đều đã được qua kiểm định ngiêm ngặt trước khi tới tay của khách hàng. Tất cả các thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu của ZOZO đều phù hợp với sức khỏe của các bé, đảm bảo rằng êm ái, mềm mịn và đặc biệt hơn hết sẽ không rụng lông kể cả khi giặt sấy. Không gây kích ứng cho da em bé kể cả khi tiếp xúc. Dù bạn có giặt bao nhiêu đi chăng nữa thì thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu ZOZO sẽ đảm bảo rằng không rơi lông bừa bãi, gấu bông sẽ vẫn mới như ngày đầu sở hữu. Các mẫu thú nhồi bông sẽ làm theo thiết kế dễ giặt và bảo quản nhất. Sản phẩm mà ZOZO đưa ra đã được kiểm định và nói không với thử nghiệm trên động vật.
  • Nhiều kích cỡ khác nhau: Nơi đây là thiên đường của các bạn nhỏ, ZOZO có thể tự tin nói với các bạn rằng, bạn chỉ cần muốn size nào thì ZOZO có thể đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả các bạn. Bạn muốn có gấu bông 1m8 để tặng bạn gái, hãy đến với xưởng may thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu ZOZO, hay bạn muốn sở hữu những mẫu thú nhồi bông nhỏ dùng làm móc khóa, hãy đến với ZOZO nha!
Thú nhồi bông
Đầy đủ các loại size
  • Hàng chính hãng: Nghe đến đây chắc người tiêu dùng nào cũng mê như điếu đổ vì chúng tôi từng là người tiêu dùng, từng là những người muốn sở hữu một món hàng chính hãng với giả cả phải chăng, hàng của chúng tôi- xưởng may thú nhồi bông thiết kế theo yêu cầu ZOZO đều nhập các nguyên liệu từ các nước Châu Âu. Mang đến cho khách hàng một cảm giác sang trọng nhất mà ZOZO chắc chắn rằng chưa ai có thể làm được. Lõi bông mềm mịn giúp cho giấc ngủ của bé được sâu hơn, hay giúp cho những người mất ngủ vì làm khuya không còn lo về giấc ngủ. Không gây ra các tình trạng hắt xì hay viêm mũi dị ứng, nên khách hàng lựa chọn tại nơi đây là một điều đúng đắn.
  • Tuổi thọ cao: Khi sở hữu gấu bông ở xưởng may thú nhồi bông theo thiết kế ZOZO, các mẫu gấu bông sẽ có tuổi thọ tính bằng năm. Như đã đề cập ở trên khi mua gấu bông ở ZOZO bạn có thể yên tâm giặt, sấy thoải mái mà không lo rụng lộng bạn nhé.
  • 3 tiêu chí ở ZOZO: – Đẹp

– Rẻ

– Chất lượng

thú nhồi bông
Các mẫu gấu bông hot trend

Lời kết

Qua các thông tin trên, xưởng may thú nhồi bông theo yêu cầu ZOZO rất mong nhận được nhiều sự ủng hộ từ quý khách hàng. Xây dựng lên niềm tin khách hàng là điều mong muốn của chúng tôi, qua bài viết trên, ZOZO mong rằng quý khách sẽ xác định được mẫu gấu bông mình thích và những chỗ thiết kế gấu bông chất lượng cũng như nhược điểm nếu quý khách chọn phải chỗ không an toàn. Qúy khách muốn biết thêm thông tin chi tiết xin hãy liên hệ qua thông tin dưới đây.

Số điện thoại: 0933337775

Địa chỉ: 698/4 TRƯỜNG CHINH, P.15, Q. TÂN BÌNH, HCM

Email: XUONGMAYTHUBONG@GMAIL.COM

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH CHÍNH LÀ NIỀM VINH HẠNH CỦA CHÚNG TÔI!

MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ QUA HOTLINE CỦA SHOP.

Most Viewed Posts

Share This Article
Leave a comment